Chính Sách Kiểm Hàng

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA

Nội Thất Nệm cho phép khách hàng kiểm tra hàng hóa cùng với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

  • Khách hàng vui lòng mở gói hàng và kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đã đặt.
  • Việc kiểm tra không bao gồm thử nghiệm hoặc sử dụng sản phẩm.

2. PHẠM VI KIỂM HÀNG HÓA

Khách hàng có thể kiểm tra các sản phẩm nhận được bằng cách đối chiếu với đơn hàng dựa trên các tiêu chí:

  • Ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu…
  • Việc kiểm tra không bao gồm thử nghiệm hoặc sử dụng sản phẩm.

3. XỬ LÝ KHI HÀNG HÓA KHÔNG ĐÚNG HOẶC BỊ HƯ HẠI

Nếu sản phẩm nhận được không đúng đơn đặt hàng hoặc bị hư hại, khách hàng vui lòng:

  • Gọi ngay hotline 0909 305 012 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng nếu phát hiện hàng hóa bị trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc giao sai.

Trường hợp Nội Thất Nệm giao sai đơn hàng:

  • Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng, không thanh toán, và trả lại hàng ngay cho nhân viên giao nhận.
  • Nội Thất Nệm sẽ tiến hành giao lại đúng đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không có ghi chú hay phản hồi ngay tại thời điểm nhận, Nội Thất Nệm sẽ không chịu trách nhiệm với các yêu cầu đổi trả do hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc giao sai hàng sau này.


Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Nội Thất Nệm. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành mang đến những giấc ngủ ngon và thoải mái nhất cho quý khách!